อาชีพที่มากกว่าแค่การวาดแบบ รวมงานสถาปนิกมากที่สุด

             สถาปนิกเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและสร้างสรรค์สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ที่ตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้คน รวมถึงมีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางการพัฒนาเมืองและสังคม หากคุณมีความสนใจในงานออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ อาชีพสถาปนิกอาจเป็นอาชีพที่เหมาะกับคุณ JOBTOPGUN ได้รวบรวมงานสถาปนิก มาให้คุณแล้ว และมีงานตำแหน่งสถาปนิก ที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย! พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงานสถาปนิกจากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน)

             บริษัทดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาบริหาร ควบคุมงานก่อสร้าง และให้บริการออกแบบงานด้านสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม งานตกแต่งภายในและงานอนุรักษ์โบราณสถาน บริษัทเป็นบริษัทมหาชน มีความมั่นคงจัดตั้งขึ้นโดยผู้ถือหุ้น และผู้บริหารซึ่งเป็นวิศวกร ผู้มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในแวดวงวิศวกรรม บริษัทฯ เปิดรับบุคคลากรที่มีความสามารถเข้าร่วมงานกับเรา บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับพนักงานที่เข้ามาร่วมทำงานกับบริษัทฯ และเปิดโอกาสให้พนักงานทุกระดับสามารถเติบโตในสายงานหรือสายวิชาชีพ

อ่านรีวิวบริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท ตั้งธนสิน จำกัด

             บริษัท ตั้งธนสิน จำกัด หรือ โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ ให้บริการเงินด่วนด้วยการรับจำนำทรัพย์หลากหลายประเภททั้งทองคำแท่ง ทองคำรูปพรรณต่าง ๆ เครื่องประดับเพชรพลอย นาฬิกา สินค้าแบรนด์เนม สินค้าไอที เครื่องใช้ไฟฟ้านานาชนิด โดยให้บริการสินเชื่อแบบมีทรัพย์ค้ำประกันแก่ประชาชนในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศ โดยเรากำลังมองหาผู้สมัครที่มีศักยภาพและพัฒนาไปพร้อมกับเรา

อ่านรีวิวบริษัท ตั้งธนสิน จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ตั้งธนสิน จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ตั้งธนสิน จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ตั้งธนสิน จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด

             บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด (BSA) เป็นบริษัทในเครือกลุ่ม ปตท. จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อบริหารจัดการแรงงาน (Outsource) ในส่วนที่เป็นงานสนับสนุน ทำหน้าที่ในด้านงานบริการ และบริหารจัดการพนักงาน สนับสนุน และให้บริการด้านอื่น ๆ แบบครบวงจร อย่างมีคุณภาพ และถูกต้องตามกฎหมายแรงงานให้กับกลุ่มปตท. บริษัทเราขอเปิดรับบุคลากรที่มีความสามารถและคุณภาพเข้าร่วมทีมงาน โดยเรามุ่งหวังให้คุณได้รับโอกาสในการก้าวหน้าและพัฒนาอย่างมั่นคงและยั่งยืนร่วมกับเรา

อ่านรีวิวบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

             บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) คือผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ ขณะนี้เรามีลูกค้ามากกว่า 2 ล้านราย ทั่วประเทศ บริษัทฯ เปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 และในปัจจุบันมีพื้นที่ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ รวมทั้งสิ้น 8,006 สาขา ซึ่งขณะนี้บริษัทให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อที่ดิน และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์

อ่านรีวิวบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

             บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (บสก.) เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีบทบาทสำคัญ ในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพทั้ง NPL และ NPA เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ชั้นนำที่มีเครือข่ายทุกภูมิภาค 25 สำนักงาน มีความมั่นคง สวัสดิการดี มีการฝึกอบรมบุคลากรอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มทักษะให้เป็นมืออาชีพ ตลอดจนให้การสนับสนุนทุนการศึกษาระดับปริญญาโทให้แก่พนักงานให้มีความก้าวหน้าในวิชาชีพ

อ่านรีวิวบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             6. บริษัท ซี.อี.เอส. จำกัด

             เป็นบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างขนาดกลาง ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2507 ให้บริการรับเหมาก่อสร้างงานประเภทอาคารสูง โรงแรม ห้างสรรพสินค้า โรงงาน คลังสินค้า และงานต่อเติมปรับปรุงต่าง ๆ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ยึดหลักการทำงานอย่างซื่อสัตย์ และรับผิดชอบ บริษัทฯ มีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคลากรที่มีความสามารถ ต้องการความท้าทาย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา

อ่านรีวิวบริษัท ซี.อี.เอส. จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ซี.อี.เอส. จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ซี.อี.เอส. จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ซี.อี.เอส. จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             สถาปนิกเป็นอาชีพที่น่าสนใจและมีความท้าทาย สถาปนิกไม่เพียงแต่สร้างสรรค์สิ่งปลูกสร้างที่สวยงาม แต่ยังมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้น หากคุณมีความสนใจในงานด้านการออกแบบ และการสร้างสรรค์ สถาปนิกอาจเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานสถาปนิก ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานสถาปนิก เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..